fbpx

Trong thời đại 4.0, Digital Marketing chính là xu hướng hot mà các doanh nghiệp đang chạy đua khốc liệt. Kiến thức về Digital thay đổi liên tục theo công nghệ và thói quen hành vi của khách hàng. Vietnam Digital giới thiệu bạn 4 quyển sách hay về Digital Marketing để bạn đọc dần trong năm 2020. Qua đó giúp bạn trang bị những kiến thức mới nhất, chuẩn bị cho một năm 2020 đầy biến động!

4 quyển sách hay về Digital Marketing

1. “Inbound Marketing ” – Brian Halligan, Dharmesh Shah

Quyển 1 Inbound Marketing

Inbound Marketing: Thu hút thế giới về với bạn trong môi trường trực tuyến

Thời đại kỷ nguyên số khiến khách hàng bủa vây bởi vô vàn lựa chọn trên các kênh trực tuyến. Với Inbound Marketing, các doanh nghiệp sẽ tiếp cận đến khách hàng của mình bằng những cách tích cực hơn. Mang đến những giá trị và trải nghiệm hữu ích cho khách hàng.

Trong quyển sách này, bạn sẽ tìm thấy hàng trăm ý tưởng, công cụ và kỹ thuật thực tiễn. Qua đó, bạn có thể áp dụng ngay cho chính doanh nghiệp của mình trong Inbound Marketing. Cho dù bạn mới bước chân vào lĩnh vực tiếp thị số hay đã trải qua “chinh chiến” nhiều năm. Quyển sách này cũng sẽ giúp bạn đáng kể trong hành trình chinh phục trái tim của khách hàng.

2. Gam7 Book No.15 Social Media Crisis

Quyển 2: Gam7 Book No.15 Social Media Crisis

Gam7 Book No.15 Social Media Crisis: Kiểm Soát Cơn Phẫn Nộ Của Cộng Đồng Mạng


Bất kỳ thương hiệu nào, dù lớn hay nhỏ đều có nguy cơ gặp phải khủng hoảng. Vì người dùng mạng xã hội ngày càng trở nên chủ động hơn.

Nối tiếp chuỗi chủ đề về Marketing, Gam7 xuất bản cuốn No.15 Social Crisis. Nhằm hỗ trợ các marketer nắm rõ bí quyết xử lý khủng hoảng. Bên cạnh đó, ấn phẩm số 15 còn sử dụng các case study thực tế và điển hình. Qua đó, vẽ nên một bức tranh toàn cảnh, giúp marketers hiểu rõ và có thể áp dụng được. Dù là chủ doanh nghiệp, marketers hay sinh viên, bạn đều có thể cập nhật kiến thức từ cuốn sách này để hiểu thêm về Crisis Social Media.

3. “Digital Marketing All-In-One For Dummies” – Stephanie Diamond

Quyển 3: Digital Marketing All-In-One For Dummies – Stephanie Diamond

Gồm những mẹo và kiến thức biến khách hàng tiềm năng trực tuyến thành khách hàng trung thành


Trong thời đại số cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Một kế hoạch Digital Marketing thành công sẽ góp phần mang lại thắng lợi cho doanh nghiệp. Cuốn sách cung cấp mọi thứ bạn cần để xây dựng và thực thi một chiến lược hoàn hảo. Dù là người mới trong lĩnh vực Digital hay là chuyên gia Marketing tìm cách cải thiện ROI doanh nghiệp.

Cuốn sách này chứa đựng các mẹo và kiến thức cực dễ hiểu. Qua đó, giúp bạn biến khách hàng tiềm năng trực tuyến thành khách hàng trung thành của bạn!

4. “Social Media Marketing Workbook 2019” – Adam Schaffner

Quyển 4: Social Media Marketing Workbook 2019

Sách đưa ra cách tận dụng và tối ưu sức mạnh của quảng cáo Facebook, tiếp thị Instagram, YouTube và SEO


Tái bản cuối năm 2019 với những chiến lược marketing mới nhất trên mạng xã hội. Đặc biệt dành riêng cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cuốn sách này nói về cách tận dụng và tối ưu sức mạnh của quảng cáo Facebook, tiếp thị Instagram, YouTubeSEO để làm bùng nổ thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp của bạn, giúp cho thương hiệu hiểu rõ hơn về bản chất của mình và đưa ra được những chiến lược tinh tế, tối ưu hơn để tiết kiệm ngân sách và đạt được mục tiêu kinh doanh.

Để chuẩn bị một năm 2020 đầy biến động trong ngành Marketing.

Còn chờ chi mà không tìm ngay những “bí kíp” trên – những cuốn sách hay về Digital Marketing để tranh thủ tích lũy thêm vô số kiến thức hữu ích cho mình.
Chúc bạn thành công!


Bài viết được thực hiện bởi đội ngũ của công ty Agency Vietnam Digital. Liên hệ ngay để nhận tư vấn các giải pháp truyền thông cho doanh nghiệp.

Tham khảo thêm bài viết hữu ích về Digital Marketing:

Có thể bạn quan tâm:

Bạn cần tư vấn


101.png
Copy link
Powered by Social Snap