fbpx

Môi giới ngành bất động sản hiện nay gặp vấn đề khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng. Nhiều công ty liên tục tìm kênh mới, tăng tiền quảng cáo, sử dụng công cụ mới, dùng cả các công cụ hack, thậm chí cả bùng tiền quảng cáo … Việc đó làm cho giá quảng cáo ngày càng tăng, cạnh tranh ngày càng không lành mạnh. Đã đến lúc bạn cần đổi mới cách xác định khách hàng tiềm năng tối ưu hơn cho ngành này.

Dưới đây, công ty Digital Marketing Agency Vietnam Digital giúp bạn liệt kê ra 5 yếu tố cơ bản để tối ưu hoá kết quả tìm kiếm.

Ngành bất động sản - quy trình nhắm đội tượng tiềm năng

Ngành bất động sản – quy trình nhắm đội tượng tiềm năng

1. Phác họa chân dung khách hàng

Sau khi biết khách hàng thuộc phân khúc nào, bạn có thể dựa vào vị trí của dự án để xác định cụ thể đối tượng khách hàng bất động sản cần tìm kiếm. Họ là tầng lớp thượng lưu, trung lưu hay cư dân bình thường, họ là giám đốc, nhân viên công sở hay công nhân. Đối tượng khách hàng tiềm năng nhất chính là những người sống và làm việc gần dự án.Bởi vì mọi người luôn có xu hướng ưu tiên nhà gần công ty, trường học để tiết kiệm thời gian.

2. Hiểu rõ tâm lý khách hàng khi mua bất động sản

Khách hàng thường có rất nhiều đắn đo khi quyết định mua một căn hộ. Vì vậy chúng ta nên nắm rõ tâm lý này, chuẩn bị thật kỹ những câu trả lời đầy thuyết phục.

3. Công cụ tiếp cận khách hàng bất động sản

Bạn cần nghiên cứu và lọc ra một vài kênh để khách hàng tìm đến bạn. Một số kênh ví dụ như: Google, Website, Facebook, Email, cộng đồng thông tin bất động sản, mua bán căn hộ, nhà đất.

Tại sao bạn không dùng tất cả các phương tiện mà lại cần phải chọn? Bởi vì, nếu chọn đúng sẽ tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc của bạn rất nhiều.

4. Rà soát, tổng hợp lại cách khách hàng tìm kiếm bất động sản

Trong lúc bạn dẫn khách hàng đi tham quan nhà thì có thể trò chuyện, hỏi thăm thêm về cách khách hàng tìm kiếm dự án của bạn. Hoặc dựa vào các con số thống kê từ marketing để tìm ra phương tiện tiếp cận hiệu quả nhất. Sau mỗi lần gặp khách hàng bạn cần rà soát lại những vấn đề khách hàng quan tâm nhất đến dự án. Đối tượng khách hàng chủ yếu trong độ tuổi, khu vực nào để liên tục cập nhập thông tin. Thông qua đó tối ưu hiệu quả tìm kiếm khách hàng bất động sản.

5. Biến hoá nội dung

Khi đã nắm rõ được về khách hàng, bạn cần tiến hành tiếp cận họ với phễu nội dung đặc thù. Để xây dựng nên một hành trình trải nghiệm cho khách hàng ngành Bất Động Sản, bạn cần nắm rõ tâm lý và những nhu cầu, đắn đo của họ khi quan tâm về nhà cửa. Từ đó xây nên một hành trình tiếp cận khiến họ hứng thú và sẵn sàng mua hàng. Chi tiết hơn, hãy theo dõi những post sau của Vietnam Digital để tìm hiểu nhé!

Bài toán khó đến đâu thì cũng đều có câu trả lời. Và câu trả lời chỉ đến khi bạn hiểu được rõ được vấn đề của mình. Hy vọng qua “5 bước tìm kiếm khách hàng hiệu quả dành cho dân môi giới” VND giúp bạn tìm được đối tượng khách hàng mục tiêu của mình.


Bài viết được thực hiện bởi đội ngũ của Vietnam Digital. Liên hệ ngay để nhận tư vấn các giải pháp truyền thông cho doanh nghiệp.

Tham khảo những bài viết những tin tức khác về Digital Marketing:

Có thể bạn quan tâm:

Bạn cần tư vấn

101.png
Copy link
Powered by Social Snap